Kệ sắt V lỗ chuyên tiêu dùng trong kho hàng nhà hàng tư nhân

Kệ sắt V lỗ chuyên dùng trong kho hàng siêu thị tư nhân, giúp tư nhân doanh nghiệp có thể xếp đặt sản phẩm 1 cách thấp nhất.

Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng

Kệ thép V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa tiên tiến, với đa dạng tính năng nổi trội, được mẫu mã như một hệ thống kệ đựng hàng đa năng, được bề ngoài với chất liệu thép sơn tĩnh điện, bên ngoài được mạ kẽm, chống oxy hóa,

kệ sắt v lỗ kho hàng

Kệ lỗ giống như 1 hệ thống chuyên dụng, có phổ biến về kích thướt kiểu dáng, tải trọng quan trọng lên tới 150 tới 550kg. Hệ thống kệ thép đa năng v lỗ này thường được dùng trong những kho công nghiệp, kho lưu trữ hàng hóa, những văn phòng, của hàng tạp hóa, cả trong nhà hàng. Trong các kho hàng hay các doanh nghiệp có diện tích lưu trữ hàng hóa giảm thiểu.

Kệ thép v lỗ được cung cấp theo kỹ thuật hiện đại chất lượng, với ngoại hình lợi ích dễ lắp ráp tháo dời, bên cạnh lưu trữ hàng hóa trong kho hàng công nghiệp, kệ thép v lỗ được sử dụng trong gia đình, trong quầy tạp hóa, nhà hàng.

những tính năng cơ bản của kệ V lỗ

các bạn có thể lựa chọn kệ theo nhu cầu buôn bán của mình, thường kệ thép V lỗ được ngoại hình khoảng 7 tới 8 tầng, với hệ thống kệ chứa hàng V lỗ này hàng hóa được thông minh, giúp gia đình bạn quản lý hàng hóa 1 phương pháp nhanh chóng tiện dụng, giảm thiểu hư hỏng và bị ảnh hưởng của mội trường, tiết kiệm tối đa khoảng trống lưu trữ

Với chất liệu thép cao cấp, được sơn tĩnh điện, nêu dùng bền lâu theo năm tháng, kế bên chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp Navavina chúng tôi còn có chương trình bảo quản, bảo dưỡng hàng tháng cho các hệ thống kệ cất hàng, từ kệ sắt, giá kệ sắt tới các hệ thống kệ hồ sơ.

Việc dùng hệ thống kệ cất hàng trong gian hàng, kho hàng là điều cần thiết nhất trong ngành công nghiệp cung cấp hàng hóa hiện tại, với những hệ thống kệ tuyệt vời, doanh nghiệp Navavina mang đến sự tin tưởng cho các bạn với những hệ thống lưu trữ hàng hóa, chuyên dụng thuận tiện, hiệu quả.

1 comments: