kiểu dáng kệ sắt công nghiệp với những ý tưởng độc đáo nhất cho công ty

Sự rộng rãi đa dạng của các hệ thống kệ sắt công nghiệp là một phần do sự thuận tiện và khả năng cũng như độ bền về cấu trúc của các thành phần kệ. Chất liệu tạo buộc phải độ bền đóng vai trò cực lớn trong việc việc lưu trữ, và được người dùng đánh giá cao. xu thế các hệ thống lưu trữ hiện nay là những hệ thống kệ sắt công nghiệp hiện đại ngày nay luôn đi kèm với giá thành quá cao. Nhưng tại công ty Navavina chúng tôi, những hệ thống giá kệ công nghiệp, kệ lưu trữ hàng hóa, có giá thành thấp, luôn yêu thích với gia đình bạn, những quý khách khi lựa tìm sản phẩm kệ sắt công nghiệp đều ngạc nhiên vì sự thuận tiện của những hệ thống, dễ dàng dùng, lắp ráp, tiết kiệm thời gian và tầm giá trong việc quản lý kho hàng. Chìa khóa thành công trong ngành công nghiệp hàng hóa là lựa chọn 1 hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa tốt nhất dành cho kho hàng, Hệ thống lưu trữ của những giá kệ, hay kệ sắt lắp ráp còn được sáng tạo, ứng dụng ở đa dạng lĩnh vực khác nhau.

kệ kho hàng vinamax

các ý tưởng trong kiểu dáng kệ sắt công nghiệp

Kệ sắt được ngoại hình thành kệ sách treo tường, giá kệ được gắn vào tường, ko bắt buộc các chân giá kệ, những đường ống của kệ gây cho vượt trội, những tấm lót kệ bằn gỗ tối, tạo phải vẻ đẹp cho kệ sách của gia đình của bạn

Kệ sắt công nghiệp bề ngoài sáng tạo thành kệ lưu trữ thiết bị, trang trí, vẻ đẹp của giá kệ sắt này nằm trong khả năng có thể phù hợp ở bất kỳ thể tích nào, với những ông kim chiếc tạo phải sự sáng tạo, độc đáo, các bạn có thể làm cho mềm các đường ống kim loại bằng sơn, và khiến cho nó yêu thích hơn trong từng diện tích khác nhau.

Đây là giá kệ sắt kiên cố nhất, giá kệ được chế tạo Đa số bởi những khung sắt quan trọng, các giá kệ được ngoại hình bằng gỗ. Với chiều cao tiêu chuẩn, thích hợp trong khoảng trống phòng cực lớn vừa và nhỏ, một phong cách mới lạ, tạo sự khác biệt.

Ý tưởng bề ngoài kệ trong phòng

các dòng kệ sắt này đều đơn thuần, tạo buộc phải mẫu nhìn đơn thuần trong diện tích, ý tưởng khéo léo của người thợ, tạo nên 1 bức tranh với phòng cách mới lạ trong trang trí nội thất, các giá kệ sắt lưu trữ này có tầm giá tối ưu, thích hợp với hầu hết khách hàng, siêu thị Navavina chúng tôi hy vọng rằng những dự án này hữu ích trong việc truyền cảm hứng để xây dựng kệ sắt công nghiệp trong khoảng trống phòng của riêng quý khách hàng

doanh nghiệp Navavina tại TP HCM sử dung các hệ thống kệ sắt đạt tiêu chuẩn chất lượng JIS, với khả năng chịu lực phải chăng, đồ bền cao, chống oxy hóa.

Kích thướt của kệ sắt được kiểu dáng đa dạng có thể thích hợp với mọi dung tích trong kho hàng, khoảng trống trong gia đình. Dưới đây là một số kích thướt tiêu chuẩn bây giờ

V30x50x1.5mm - V30x50x1.8mm - V30x50x2.0mm

V40x60x1.5mm - V40x60x1.8mm - V40x60x2.0mm

Bênh cạnh những đặt điểm trên về kệ sắt, siêu thị Navavina còn cung ứng đa dạng những hệ thống lưu trữ kệ cất hàng khác nhau, tùy theo sự lụa mua của người dùng. Vui lòng liên hệ với siêu thị Navavina chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ.

0 comments:

Post a Comment