Lắp kệ kho đựng hàng tại xưởng phân phối kẹo mứt Quang Minh

Sau các đơn hàng lắp đặt giá kệ siêu thị tại các cửa hàng trên khắp các tỉnh thành, đơn vị vinamax tiếp tục nhận được các đơn hàng giá kệ kho chứa hàng tại một cửa hàng chuyên phân phối mứt.

Đơn hàng lần này được lắp đặt tại thị trấn quang đãng Minh - huyện Mê Linh - TP Hà Nội, khu vực này cách thức doanh nghiệp phân phối thiết bị kệ kho của chúng tôi khoảng 25km, chúng tôi thực hành vận chuyển hàng hóa đến xưởng cung cấp mứt.

Số lượng vận chuyện đơn đặt hàng nhu cầu lắp đặt của khách hàng lần này là 20 bộ kệ kho đựng hàng, mỗi bộ được lắp đặt 8 sản chia đều mang kích thước chiều cao của kệ kho cất hàng là 1m8.


Theo như trao đôi mang chủ xưởng phân phối mứt thì chúng tôi được biết được xưởng đang sở hữu nhu cầu lắp đặt những vật dụng kệ kho này để đựng cất một số lượng to mẫu kẹo mứt, được cung cấp để phục vụ cho đợt tết nguyên đán gần đến.

Thật sự luôn tiện ích khi mọi người, các xưởng cung ứng đang có nhu cậu chứa chứa sản phẩm hàng hóa của mình trên các loại kệ kho đựng hàng được lắp đặt một bí quyết chắc chắn, gọn gàng tiết lượng được diện tích tương đối lớn.

Hiện tại số lượng tiêu dùng cái kệ sắt kệ v lỗ đa năng này trên khắp các tỉnh thành nâng cao vọt, lúc rất nhiều tại môi trường nào cũng cần đến tiêu dùng trang bị kệ kho cất hàng...

0 comments:

Post a Comment