Kệ sắt V lỗ chuyên tiêu dùng trong kho hàng siêu thị tư nhân

Kệ sắt V lỗ chuyên dùng trong kho hàng doanh nghiệp tư nhân, giúp tư nhân nhà hàng có thể sắp xếp sản phẩm 1 bí quyết rẻ nhất.

Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng

Kệ thép V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa tiên tiến, với rộng rãi tính năng nổi trội, được ngoại hình như một hệ thống kệ đựng hàng đa năng, được bề ngoài với chất liệu thép sơn tĩnh điện, bên bên cạnh được mạ kẽm, chống oxy hóa,

kệ sắt v lỗ

Kệ lỗ giống như một hệ thống chuyên dụng, có nhiều về kích thướt thiết kế, tải trọng rất quan trọng lên đến 150 tới 550kg. Hệ thống kệ thép đa năng v lỗ này thường được sử dụng trong những kho công nghiệp, kho lưu trữ hàng hóa, những văn phòng, của hàng tạp hóa, cả trong doanh nghiệp. Trong những kho hàng hay các siêu thị có không gian lưu trữ hàng hóa tránh.

Kệ thép v lỗ được phân phối theo khoa học tiên tiến chất lượng, với thiết kế thuận tiện dễ lắp ráp tháo dời, ngoại trừ lưu trữ hàng hóa trong kho hàng công nghiệp, kệ thép v lỗ được sử dụng trong gia đình, trong quầy tạp hóa, doanh nghiệp.

các tính năng cơ bản của kệ V lỗ

người sử dụng có thể lựa sắm kệ theo nhu cầu marketing của mình, thường kệ thép V lỗ được ngoại hình khoảng 7 đến 8 tầng, với hệ thống kệ cất hàng V lỗ này hàng hóa được logic, giúp người sử dụng quản lý hàng hóa một bí quyết nhanh chóng tiện lợi, tránh hư hỏng và bị ảnh hưởng của mội trường, tiết kiệm tối đa diện tích lưu trữ

Với chất liệu thép cao cấp, được sơn tĩnh điện, nêu dùng bền lâu theo năm tháng, bên cạnh chất lượng sản phẩm, siêu thị Navavina chúng tôi còn có chương trình bảo quản, bảo dưỡng hàng tháng cho những hệ thống kệ cất hàng, từ kệ sắt, giá kệ sắt tới những hệ thống kệ hồ sơ.

Việc dùng hệ thống kệ chứa hàng trong gian hàng, kho hàng là điều cần thiết nhất trong ngành công nghiệp phân phối hàng hóa ngày nay, với những hệ thống kệ hợp lý, nhà hàng Navavina mang đến sự tin tưởng cho người mua với các hệ thống lưu trữ hàng hóa, chuyên dụng lợi ích, hiệu quả.

0 comments:

Post a Comment