Kệ sắt V lỗ chuyên tiêu dùng trong kho hàng công ty tư nhân

Kệ sắt V lỗ chuyên dùng trong kho hàng siêu thị tư nhân, giúp tư nhân công ty có thể xếp đặt sản phẩm 1 phương pháp thấp nhất.

Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng

Kệ thép V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa hiện đại, với nhiều tính năng nổi trội, được bề ngoài như 1 hệ thống kệ chứa hàng đa năng, được mẫu mã với chất liệu thép sơn tĩnh điện, bên ko kể được mạ kẽm, chống oxy hóa,

kệ sắt v lỗ

Kệ lỗ giống như một hệ thống chuyên dụng, có rộng rãi về kích thướt bề ngoài, tải trọng quan trọng lên đến 150 đến 550kg. Hệ thống kệ thép đa năng v lỗ này thường được sử dụng trong những kho công nghiệp, kho lưu trữ hàng hóa, các văn phòng, của hàng tạp hóa, cả trong nhà hàng. Trong các kho hàng hay những siêu thị có dung tích lưu trữ hàng hóa giảm thiểu.

Kệ thép v lỗ được sản xuất theo công nghệ tiên tiến chất lượng, với kiểu dáng thuận tiện dễ lắp ráp tháo dời, không tính lưu trữ hàng hóa trong kho hàng công nghiệp, kệ thép v lỗ được tiêu dùng trong gia đình, trong quầy tạp hóa, nhà hàng.

các tính năng cơ bản của kệ V lỗ

gia đình các bạn có thể lựa sắm kệ theo nhu cầu marketing của mình, thường kệ thép V lỗ được bề ngoài khoảng 7 tới 8 tầng, với hệ thống kệ đựng hàng V lỗ này hàng hóa được tuyệt vời, giúp Bạn quản lý hàng hóa 1 cách nhanh chóng lợi ích, giảm thiểu hư hỏng và bị ảnh hưởng của mội trường, tiết kiệm tối đa không gian lưu trữ

Với chất liệu thép cao cấp, được sơn tĩnh điện, nêu dùng bền lâu theo năm tháng, quanh đó chất lượng sản phẩm, siêu thị Navavina chúng tôi còn có chương trình bảo quản, bảo dưỡng hàng tháng cho những hệ thống kệ chứa hàng, từ kệ sắt, giá kệ sắt đến các hệ thống kệ hồ sơ.

Việc dùng hệ thống kệ cất hàng trong gian hàng, kho hàng là điều nhu yếu nhất trong ngành công nghiệp cung ứng hàng hóa ngày nay, với các hệ thống kệ tuyệt vời, công ty Navavina đem đến sự tin tưởng cho người dùng với các hệ thống lưu trữ hàng hóa, chuyên dụng lợi ích, hiệu quả.

0 comments:

Post a Comment